Thứ Hai, 21 tháng 5, 2012

Bộ chăn ga gối đệm xa xỉ

Một bộ chăn ga gối đệm thông thường ở Trung Quốc giá chỉ vào khoảng vài trăm hoặc vài nghìn tệ. Vì thế, một bộ chăn ga gối đệm có giá lên tới 100 vạn tệ thì quả thực là quá xa xỉ và khiến nhiều người ngỡ ngàng, đặc biệt ở chỗ, bộ chăn ga gối đệm này được chủ hãng mệnh danh là “đồ dùng hoàng gia”.

Giống như những bộ chăn ga gối đệm thông thường khác, bộ chăn ga siêu xa xỉ này gồm có ga trải giường, vỏ chăn, vỏ gối, vỏ gối ôm… tổng cộng 10 thứ. Vẻ “hoàng gia” của chúng được toát lên từ màu vàng đặc trưng, phối hợp với những hoa văn màu cà phê sữa được thêu thành hình rồng phượng.


Theo giới thiệu, bộ chan ga goi dem mang phong cách hoàng gia này được thiết kế dựa trên những ghi chép về vật dụng trong hoàng cung từ đời nhà Thanh và được cách tân thêm những hoa văn hiện đại, do 10 người thợ hoàn thành bằng phương pháp thủ công trong nhiều tháng trời.

Hiện tại, bộ chăn ga gối đệm xa xỉ này vẫn chưa có người mua, nhưng tên tuổi của nhà sản xuất ra chúng đã nhanh chóng tạo dựng được tiếng vang. Nhiều người cho rằng người giàu tại Trung Quốc ngày càng đông, nên những sản phẩm xa xỉ như thế này chắc chắn sẽ được tiêu thụ trong nay mai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét