Thứ Sáu, 17 tháng 8, 2012

1 số tiêu chí mua chăn ga gối mùa cưới

Bắt đầu bước vào mùa cưới cũng là thời điểm nhộn nhịp của thị trường chăn ga gối đệm. Đứng trước một thị trường rộng lớn với đa dạng kiểu dáng, màu sắc, giá cả, các cặp đôi phải băn khoăn cân nhắc nhiều lần mới có thể chọn được cho mình một bộ chăn ga gối đệm phòng cưới phù hợp nhất.

Nếu chọn được bộ đồ cho giường tân hôn hợp lý thì không những đảm bảo sức khỏe mà còn có thể nâng niu hạnh phúc viên mãn cho các đôi uyên ương.

Có thể điểm ra đây một số tiêu chí quan trọng nhất để các cặp đôi sắp cưới lấy làm căn cứ cho sự lựa chọn của mình:

1. Phù hợp với sở thích:

Bạn thích nằm đệm cứng hay mềm tương đối? Màu sắc ưa chuộng của bạn như thế nào?

Đệm bông ép với tỷ lệ bông ép cao sẽ có độ cứng cao hơn. Đệm lò xo và đệm cao su có độ cứng tương đối thấp hơn. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm khi mua hàng chính hãng vì dù đệm cứng hay mềm, các hãng sản xuất uy tín luôn đảm bảo về độ cứng tiêu chuẩn và quan trọng là độ phẳng (không lún) của sản phẩm.

Về màu sắc, cùng với sở thích riêng, người mua cũng có thể tham khảo các gợi ý sau: Các gam màu đơn giản nhẹ nhàng sẽ mang lại cảm giác dễ chịu, thư thái cho phòng ngủ. Màu cam nhạt giúp hấp thụ canxi, ăn ngon miệng; màu vàng cam còn làm cho tinh thần phấn khởi, tâm trạng vui vẻ. Màu xanh lá cây nhạt - giúp bình tĩnh, giảm căng thẳng. Màu xanh lam có lợi cho việc hạ huyết áp và giúp nhịp thở trở lại bình thường.

2. Sự hài hòa với phòng cưới:

Chăn ga gối có màu kem, vàng nhạt hoặc vàng hơi đậm thường là cách lựa chọn dễ dàng nhất vì chúng có thể kết hợp được với hầu hết các phong cách trang trí phòng cưới và hầu hết các màu sắc khác, giúp làm sáng căn phòng:

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn mua chăn ga gối có màu bổ trợ cho màu tường, rèm hay thảm trải sàn. Chẳng hạn nếu tường sơn màu hồng nhạt thì có thể dùng ga trải giường màu hồng nhạt, hồng đậm hoặc đỏ sẽ đem đến cảm giác ấm áp, lãng mạn cho căn phòng của bạn.

Tuy nhiên cần chú ý nếu nội thất đồ gỗ trong phòng có màu nâu, đen thì không nên chọn chăn ga gối màu đỏ sẫm. Và chú ý chỉ chọn tối đa hai gam màu tương phản và hai gam màu đậm.

Các cặp đôi sắp cưới cũng nên quan tâm đến phong thủy phòng ngủ khi mua chăn ga gối đệm bởi chỉ sự hài hòa ở màu sắc thôi là chưa đủ. Một số yếu tố khác quan trọng không kém như kích thước (không nên quá lớn, tạo khoảng cách giữa hai người), chất liệu (không nên chọn sản phẩm thiên về yếu tố Thủy hoặc Kim như đệm lò xo (không túi bọc) hoặc đệm nước), độ mới (không nên dùng sản phẩm đã qua sử dụng – có thể chịu ảnh hưởng từ năng lượng xấu của chủ cũ).
3. Giá cả hợp lý:

Nắm bắt tâm lý chịu chi tiền của một bộ phận các cặp đôi sắp cưới vì sự kiện cả đời mới có một lần, các hãng sản xuất cũng không quên tập trung vào dòng chan ga goi cao cấp.

Đệm cũng có nhiều loại như đệm bông ép, bông gấm chống khuẩn, đệm than hoạt tính, đệm lò xo thường, lò xo túi cao cấp, đệm cao su. Đệm bông ép có mức giá phải chăng nhất, từ 2 triệu tới 6 triệu cho cỡ giường 180 x 200 cm tùy độ dày của đệm. Đệm cao su có giá cao hơn. Đệm cao su Kymdan cho giường cỡ 180 x 200 cm đều có giá trên 10 triệu. Tuy nhiên chất liệu cao su thiên nhiên rất tốt cho sức khỏe, độ bền cực cao và tuổi thọ vượt trội so với các sản phẩm đệm khác.

4. An toàn cho sức khỏe:

Để đảm bảo sản phẩm an toàn cho sức khỏe, tốt nhất khách hàng nên chọn mua những sản phẩm chính hãng tại các đại lý chính thức của nhà sản xuất có uy tín.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thông tin giảm giá mạnh, chưa thể khẳng định các sản phẩm giảm giá đều là hàng kém chất lượng, tuy nhiên người mua cần tỉnh táo trước thông tin giảm giá hút khách, tránh “tiền mất tật mang”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét