Thứ Tư, 22 tháng 2, 2012

Cẩn thận khi đi mua chăn ga gối đệm

Trước khi chọn một bộ chăn ga gối đệm bạn nên cân nhắc xem mình sẽ mua ở cửa hàng nào. Việc lựa chọn trước những cửa hàng giúp bạn đỡ mất thời gian đi lòng vòng. Bên cạnh đó không nên bỏ qua dịch vụ khá tiện ích là mua bán qua mạng, dịch vụ này cho phép bạn tha hồ lựa chọn sản phẩm và có thể mua ngay chỉ với 1 cú click chuột. Và cho dù không muốn chọn sản phẩm qua mạng thì bạn cũng có được những thông tin cần thiết về giá cả, mẫu mã, chất liệu để so sánh và có thể mặc cả khi đi mua tại các cửa hàng bán chăn ga gối đệm.


Tuy nhiên hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều loại chan ga goi dem "nhái" của những thương hiệu lớn như Everon, Hanvico...Về hình thức, các mặt hàng này trông không khác gì hàng chính hãng.

Thứ nhất: Khi đi mua chăn ga gối đệm, người tiêu dùng nên chọn mua hàng tại các đại lý chính hãng của công ty. Điều này vừa đảm bảo mua được hàng chính hãng, mua đúng giá niêm yết, vừa đảm bảo bạn được hưởng đầy đủ chế độ khuyến mãi, bảo hành của công ty. Danh sách các đại lý phân phối, người tiêu dùng có thể tham khảo tại website của các công ty sản xuất. Tuy nhiên, hiện nay cũng đã xuất hiện một số cửa hàng treo biển Đại lý nhưng không phải là Đại lý chính hãng do một số đơn vị chỉ mở một Đại lý chính hãng tại một huyện, thành phố, do đó, điều quan trọng nhất là lưu ý ác thông tin về sản phẩm và chế độ bảo hành. Nên lấy hóa đơn mua hàng để làm căn cứ khiếu nại và được bảo vệ trong trường hợp mua phải hàng hóa không đảm bảo.



Thứ hai: Lưu ý về sản phẩm.
- Đối với các sản phẩm chăn ga gối đệm Everon, để phân biệt hàng thật với hàng nhái, chúng ta có thể căn cứ vào tem dán trên sản phẩm chống hàng giả mà công ty nhập từ Hàn Quốc về. Lõi ruột của các sản phẩm Everon đều có dập chữ nổi Everon, khóa kéo của bất kỳ sản phẩm nào cũng dập chữ Everon rõ ràng.

- Các sản phẩm chăn ga gối đệm chính hãng của Hanvico đều được gắn logo biểu tượng của công ty trên một góc sản phẩm. Chúng ta nên xem xét kỹ các tem, mác này trước khi quyết định mua hàng, tránh tình trạng phải trả giá cao nhưng không mua được hàng chính hãng.

- Với các sản phẩm chính hiệu của Canada, bên góc hay trên mác sản phẩm đều có hình quốc huy Canada. Để tránh nhầm lẫn, cúng ta nên kiểm tra kỹ logo của sản phẩm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét