Thứ Ba, 21 tháng 2, 2012

Chăn ga gối đệm cho phòng cưới

Việc chuẩn bị phòng cưới đòi hỏi bạn trẻ cần phải đầu tư nhiều thời gian để tìm tòi và lựa chọn. Chất liệu chủ đạo cho chăn ga gối đệm năm nay là 100% cotton với nhiều màu sắc tươi tắn và hoa văn trang nhã.


Một bộ chăn ga gối đệm bây giờ bao gồm nhiều phụ kiện: ga 2 tầng, ga có thành, có trần, ga buộc nơ 4 góc, chăn hè thu, chăn thu đông, gối đôi, gối đơn, gối dựa, gối ôm...

Kiểu kết hoa lên màn tuyn xưa đã được thay thế bằng việc đính một vài bông hoa cùng tông màu với bộ chăn ga gối lên tường hoặc đầu thành giường, chủ yếu chỉ là điểm nhấn và làm nền cho bộ chăn ga gối cưới.

Vấn đề bạn phải lưu tâm ngay từ đầu khi quyết định mua chăn ga gối đệm cho ngày cưới là: phải cùng gam màu với tường và rèm cửa phòng ngủ. Màu tường phòng ngủ là màu kem, nên chọn ga trải giường màu vàng nhạt hoặc hơi đậm, có in những hình hoa văn hoặc con thú nhỏ màu kem đậm, gối với những đường kẻ to màu vàng nhạt, chăn đồng màu với ga. Rèm cửa có thể là kẻ hoặc hoa văn hồng nổi trên nền trắng đục. Chao đèn màu phấn hồng, hoa cắm màu hồng (có thể là đậm).


Màu tường phòng ngủ là màu mơ chín: Ga trải giường màu kem đậm (hoa văn kết hợp giữa màu mơ và màu xanh nhạt), gối đồng màu với chân ga và thân ga, chăn kẻ sọc to, kết hợp giữa 3 màu: mơ, xanh nhạt và trắng đục. Rèm cửa màu mơ nhạt, in hoa văn màu trắng hoặc xanh nhạt. Chao đèn màu trắng đục, có thể cắm hoa màu trắng hoặc màu mơ.

Tương tự với các màu tường phòng ngủ khác, bạn có thể chọn chan ga goi dem, rèm cửa như cách trên, hoặc chọn màu sắc gần giống như màu tường.

1 nhận xét:

  1. Theo xu hướng của mùa cưới năm nay, kiểu kết hoa lên màn tuyn xưa đã được thay thế bằng việc đính một vài bông hoa cùng tông màu với bộ ga chăn gối lên tường hoặc đầu thành giường, chủ yếu chỉ là điểm nhấn và làm nền cho bộ ga chăn gối cưới.

    Trả lờiXóa