Thứ Hai, 16 tháng 4, 2012

Xu hướng thời trang đưa vào chăn ga gối đệm 2012

Có những xu hướng thời trang đang được chị em phụ nữ ưa chuộng mà bạn hoàn toàn có thể áp dụng cho bộ chăn ga gối để có một phòng ngủ phong cách và đẹp mắt.

Kết hợp hoa văn kẻ ngang táo bạo trong chăn ga gối

Chiếc áo khoác ấn tượng với hoa văn kẻ ngang trắng xám trong hình sau nằm trong bộ sưu tập mùa thu 2012 của Rag & Bone. Hoa văn này đem đến sự lịch lãm cho chiếc áo. Bộ chan ga goi giường của bạn cũng sẽ có phong cách thanh lịch nếu được sử dụng hoa văn tương tự.

Hoa văn bô-hem sống động
 Đây cũng là một loại hoa văn mang đến sự cá tính cho trang phục. Nếu bạn cũng là thích tạo ra sự cá tính và ấn tượng mạnh cho bộ chăn ga gối giường ngủ của mình thì đừng bỏ qua sự lựa chọn này.

Màu quýt chín
Màu quýt chín đang rất được ưa chuộng trong lĩnh vực thời trang 2012. Năm nay nhà thiết kế Vera Wang đã có một chiếc váy màu quýt chín cực ấn tượng trong bộ sưu tập của mình. Với gam màu này, bạn có thể đem đến cho không gian sống sự độc đáo. Một bộ chăn ga gối màu quýt chín sẽ khiến giường ngủ trở nên nóng bỏng, đầy năng lượng hơn.

Phong cách nhẹ nhàng và ngọt ngào
Hoa văn in hoa hay động vật như chim chóc... đem lại cho bộ trang mục một phong cách ngọt ngào và dịu dàng. Bạn có thể thấy điều này trong bộ sưu tập mùa thu 2012 của Whitney Port. Tương tự, sử dụng hoa văn này cho bộ chăn ga gối, bạn sẽ mang đến cho phòng ngủ của mình một cảm giác thật dễ chịu và gần gũi.

Hoa văn da báo

Hoa văn da báo chưa bao giờ lỗi mốt trong thời trang và được chị em phụ nữ ưa chuộng vì sự sang trọng và cá tính của nó. Nếu muốn tạo ra một phong cách tương tự cho phòng ngủ của mình, hãy thử chọn hoa văn này cho bộ chăn ga gối nhé.

Chất liệu lông thú trong chăn ga gối


Lông thú màu trắng tinh và trắng ngà là chất liệu nổi bật trong bộ sưu tập mùa thu 2012 của J.Mendel. Sử dụng chất liệu này cho bộ chăn ga gối, bạn sẽ có một chiếc giường vừa ấm áp vừa sang trọng. Tuy nhiên, cũng lưu ý là sẽ hợp hơn nếu bạn áp dụng nó cho mùa lạnh.

Màu nâu
Đây là gam màu được sử dụng nhiều trong bộ sưu tập mùa thu 2012 của Kimberly Ovitz. Tông màu này đem lại sự sang trọng và bí ẩn cho trang phục. Tương tự, một bộ chăn ga gối tông màu đen cũng sẽ khiến giường ngủ trở nên quyến rũ và khơi gợi ham muốn cho các cặp vợ chồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét