Thứ Ba, 3 tháng 4, 2012

Vài nét về chăn ga gối đệm Everon


Thương hiệu duy nhất của sản phẩm chăn ga gối đệm của Công ty cho thị trường Việt Nam đến thời điểm hiện tại là Everon. Công ty luôn chú trọng vào công tác nghiên cứu, phát triển sản phẩm và áp dụng những thành tựu khoa học kỹ thuật để cung cấp ra thị trường các sản phẩm phù hợp điều kiện thời tiết, khí hậu đặc trưng của Việt Nam, bảo vệ sức khoẻ cho người sử dụng. Các sản phẩm chăn ga gối đệm Everon được thiết kế và chọn mẫu tại Hàn Quốc, do các nhà tạo mẫu chuyên nghiệp thực hiện, đảm bảo cung cấp những sản phẩm có mẫu mã đa dạng, phù hợp với xu hướng trang trí nội thất hiện đại. Thương hiệu chăn ga gối đệm Everon được bầu chọn là 1 trong 500 thương hiệu nổi tiếng VN.Hiện, Everpia đã mua thương quyền nhãn hiệu Dacron để phát triển mảng sản phẩm chăn ga gối đệm nhắm vào thị trường cao cấp.

Quy trình sản xuất chăn ga gối đệm được thực hiện trên dây truyền tự động, khép kín, tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về chất lượng cũng như an toàn, vệ sinh, môi trường. Trước khi nhập kho và chuyển tới các đại lý phân phối, sản phẩm chan ga goi đệm Everon phải trải qua nhiều khâu kiểm tra để đảm bảo chất lượng tốt nhất.


Các dòng sản phẩm của công ty

+ Bông công nghiệp, Bông tấm (Padding), tấm trần (quilting) polyester fiber thương hiệu DEXFIL;

+ Chăn , Ga , Gối, Đệm thương hiệu EVERON;

+ Các sản phẩm được sản xuất từ nguyên liệu cao cấp nhập khẩu, được cấp giấy chứng nhận xuất xứ và chất lượng của Tập đoàn hoá chất Dupont, Mỹ, đảm bảo về chất lượng và đạt các tiêu chuẩn theo yêu cầu của thị trường quốc tế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét