Thứ Hai, 12 tháng 3, 2012

Chọn chăn ga gối dựa trên12 cung hoàng đạo


 - 12 chòm sao (12 cung) tương ứng với số mệnh, đặc điểm và tính cách của từng người. Hãy tìm một phong cách giường ngủ cùng với bộ chăn ga gối đệm với màu sắc phù hợp với cung của mình để có được giấc ngủ ngon lành và trọn vẹn.


Cung Ma Kết: (22/12 – 20/01)
- Tính cách đặc điểm: Người thuộc cung Ma Kết luôn mang trong mình nét tính cách kiên định và quyết đoán. Họ luôn bảo vệ thái độ, quan điểm của mình một cách quyết liệt và họ sẽ không bao giờ bỏ cuộc khi chưa đạt được mục tiêu của mình.

- Giường ngủ thích hợp: Mang tính cách mạnh mẽ và có phần hơi bảo thủ, những người cung Ma Kết sẽ thích chăn ga gối giường ngủ trang trí với màu sắc và phong cách đơn giản. Vì vậy, chăn ga gối màu trắng kết hợp với một ít ren tô điểm sẽ hoàn toàn phù hợp với gu thẩm mỹ của họ.

Cung Bảo Bình: (21/01 – 19/02)
- Tính cách đặc điểm: Nét tính cách lớn nhất của Bảo Bình là ưa chuộng sự độc đáo. Họ luôn tạo nên phong cách riêng, giá trị riêng cho mình và làm mọi cách để theo đuổi phong cách đó. Ở những người cung Bảo Bình thường hơi cứng đầu và khó nắm bắt. Chính vì vậy rất khó để hiểu và gần gũi họ.


- Giường ngủ thích hợp: Chăn ga gối giường ngủ được trang trí với màu xanh nước biển chủ đạo kết hợp với nhiều đường nét, họa tiết khác nhau không tuân theo một quy luật nào sẽ phù hợp với tính cách ưa tự do, cá tính của cung Bảo Bình. Bên cạnh đó, những chiếc gối với kích cỡ và họa tiết khác nhau cũng làm nên sự đặc sắc mang lại cảm giác mới mẻ cho họ.

Cung Song Ngư (20/2 – 20/3)

- Tính cách đặc điểm: Những người cung Song Ngư là những người tình cảm, giàu trí tưởng tượng và luôn luôn sáng tạo. Tuy nhiên họ lại hay quên và rất dễ bị kích động. Điều đặc biệt ở Song Ngư là có một trái tim nhân hậu, luôn sẵn sàng giúp đỡ, hi sinh vì người khác.

- Giường ngủ thích hợp: Lãng mạn và huyền ảo với giường ngủ cùng bộ chăn ga gối có nền màu trắng và bao phủ toàn hoa hồng phù hợp với những người có trí tưởng tượng phong phú thuộc cung Song Ngư. Không gian này sẽ tạo cảm giác nhẹ nhàng, thư thái như mang cả khu vườn vào căn phòng đem lại giấc ngủ ngọt ngào cho Song Ngư.

Bạch Dương (21/03 – 20/04)

- Tính cách đặc điểm: Ưa mạo hiểm, bốc đồng, một khi đã xác định mục tiêu thì những người mang cung này sẽ cố gắng làm bằng được và không bao giờ bỏ cuộc. Có rất nhiều phụ nữ mạnh mẽ là những người mang cung Bạch Dương, họ là những người tự tin, luôn phản ứng hành động nhanh chóng nên có phần hơi vội vàng.

Những người mang cung này khi làm việc thường không quá quan trọng tiểu tiết, nhưng điều đó không có nghĩa là họ làm một cách qua loa, sơ sài.

- Giường ngủ phù hợp. Mùa đỏ của Lửa là màu tượng trưng cho cung Bạch Dương còn màu trắng lại là màu may mắn, những màu này thể hiện sự nhạy bén trong tư duy của họ. Vì vậy, những vật dụng trên giường ngủ: chăn ga gối… nên kết hợp hài hòa giữa màu đỏ và màu trắng.

Đồng thời giường ngủ chỉ cần trang trí một cách đơn giản, gọn gàng bởi đó là những đặc điểm tượng trưng cho tính cách của Bạch Dương. Kiểu giường ngủ này sẽ rất phù hợp khi sử dụng vào mùa xuân bởi đó là mùa mang lại nhiều may mắn cho họ. Với những cách kết hợp đơn giản như vậy sẽ mang lại sự ấm áp và thoải mái cho Bạch Dương.

Kim Ngưu (21/4 – 21/5)

- Tính cách đặc điểm: Có phần hơi bảo thủ, ngại phải thay đổi, luôn muốn ổn định đó là quan niệm của những người cung Kim Ngưu về cuộc sống. Còn khi yêu, họ luôn đòi hỏi người yêu tuyệt đối chung thủy.

Điều đặc biệt là họ thường có năng khiếu đặc biệt về nghệ thuật, có năng lực và thị hiếu cao trong việc cảm nhận mọi mặt trong lĩnh vực nghệ thuật.



- Giường ngủ phù hợp: Đối với cung Kim Ngưu, một bộ chăn ga gối trải giường cần trang trí nhã nhặn, nhẹ nhàng với hai màu chủ đạo là xanh và hồng. Màu xanh tượng trưng cho sự yên tĩnh, ấm áp còn màu hồng lại tượng trưng cho vẻ đẹp dịu dàng. Sự kết hợp hài hòa giữa hai màu này sẽ mang lại không gian lãng mạn và tạo cảm giác bình yên phù hợp với tính cách của những người mang cung này.

Song Tử (22/5 – 21/6)

- Tính cách đặc điểm: Những người cung Song Tử luôn thích sự thay đổi, khám phá cái mới, họ không bao giờ ngồi yên một chỗ. Những người thuộc cung này có vẻ hơi đãng trí nhưng lại thường đưa ra những ý kiến thông minh khi tiếp cận một vấn đề nào đó. Họ là những người giao du rộng, có nhiều bạn bè, dễ hòa đồng với mọi người.


- Giường ngủ thích hợp: Giường ngủ dành cho những người cung này nên pha trộn giữa các màu tạo nên những sọc kẻ. Đồng thời nên kết hợp với những hoa văn không có quy luật nhất định. Cách kết hợp thay đổi giữa các màu và các hoa văn họa tiết phức tạp sẽ phù hợp với tính cách ưa khám phá, thích sự mới mẻ của những người thuộc cung Song Tử.

>> Bài tương tự: Lựa chọn chăn ga gối đệm thêm sắc cầu vồng

(còn tiếp)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét