Thứ Hai, 5 tháng 3, 2012

Xu hướng chăn ga gối đệm 2012

Thị trường chăn ga gối đệm đầu năm 2012 vô cùng đa dạng về chủng loại, phong phú về mẫu mã, chất liệu cũng như giá thành sản phẩm chan ga goi dem. Từ đó khách hàng cũng có thêm nhiều phương án để lựa chọn hơn.


Mỗi người có một sở thích khác nhau về màu sắc, tuy nhiên theo nhận định của các nhân viên bán hàng tại một số cửa hàng chăn ga gối đệm tại HN, xu hướng màu sắc đầu năm nay vẫn là những tông mầu nóng ấm như các bộ chăn ga gối RA6, RA3, DL 80, DL 67, BS 1, BS 2, AT1B, …. Những mầu sắc này tạo cảm giác ấm áp, kết hợp với kiểu dáng sang trọng nên rất được ưa chuộng.

Các sản phẩm về chan ga goi được làm nhiều bằng chất liệu cotton, trong đó phổ biến là 3 loại 100% cotton thường, 100 cotton thêu, và 100% cotton đặc biệt, những chất liệu này rất nhẹ, mềm mại, thông thoáng, lại được cải tiến bằng cách pha lụa nên lớp vải sẽ mềm và đẹp hơn.


Riêng về đệm thì còn đa dạng hơn nữa: từ đệm bông ép, đệm chống khuẩn nano, đệm bông gấm chống khuẩn, đến đệm lò xo, đệm lò xo túi…. Rất nhiều chủng loại và mẫu mã mới, được cải tiến rất nhiều so với những năm trước. Có rất nhiều hãng đã rất tỉ mỉ lồng túi bảo vệ cho từng chiếc lò xo, nhờ vậy lò xo được bảo vệ rất tốt tránh bị oxi hoá, giảm tiếng ồn, không cho côn trùng xâm nhập và hạn chế nấm mốc. Một số lại được cải tiến để tăng khả năng chống khuẩn, được cấp chứng nhận bởi các tổ chức uy tín từ Mỹ.

Một điểm nhỏ nhưng rất thú vị về bao bì sản phẩm: chất liệu và kiểu dáng bao bì rất đa dạng hơn những năm trước: như bằng nilon, bằng túi vải, bằng gỗ, ... rất bền và giúp bạn có thể cất giữ hàng chăn ga gối gọn gàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét