Thứ Sáu, 2 tháng 3, 2012

Xoay quanh vấn đề chăn ga gối đệm giả

Trong thời kỳ kinh tế hiện nay, các chủng loại hàng hóa vô cùng đa dạng, người tiêu dùng có rất nhiều lựa chọn khi mua bất kỳ 1 sản phẩm nào đó. Tuy nhiên, điều đó cũng đồng nghĩa với việc khách hàng như bị lạc vào 1 mê cung của sự lựa chọn. Các loại hàng đó đưa ra vô số những lời quảng cáo sản phẩm đánh lừa người tiêu dùng, đánh bóng quá mức chất lượng sản phẩm của công ty.

Chăn ga gối đệm bầy bán vỉa hè


Điều tất nhiên, người tiêu dùng sẽ là nạn nhân của việc thiếu thông tin, nạn nhân của các sản phẩm kém chất lượng, của các hình thức kinh doanh lừa đảo,buôn gian bán lận !

Tôi là 1 người kinh doanh chăn ga gối đệm cũng đã được mấy năm và càng ngày tôi càng nhận ra văn hóa kinh doanh dường như không còn nữa . Phần nữa những nhà làm kinh doanh chỉ chạy theo lợi nhuận nếu không muốn nói là tất cả. Vậy quyền lợi của khách hàng đi về đâu ?

Họ đã dùng tất cả những thủ đoạn, mánh khóe để thu về lợi nhuận cho mình cao nhất, họ không hề nghĩ đến khách hàng, nghĩ đến những người được coi là thượng đế đang phải sử dụng những sản phẩm kém chất lượng.

Trong kinh doanh chăn ga gối đệm, 1 hình thức gian lận rất phổ biến để thu về lợi nhuận lớn đó là nhập về những sản phẩm nhái, trôi nổi, không rõ nguồn gốc xuất xứ với chất lượng kém sau đó đem gắn nhãn mác các thương hiệu nổi tiếng, trở thành hàng công ty chính hãng. Và có thể hiểu là lợi nhuận thu về theo kiểu “1 vốn 4 lời” .

Ví dụ : 1 ruột chan ga nhái chỉ có giá 100 000 , họ gắn mác hàng chính hãng lên sau đó đem bán với giá 500 000.

Nếu bạn là người làm kinh doanh, trong bất cứ ngành nghề nào, xin hãy tôn trọng quyền lợi khách hàng !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét