Thứ Năm, 15 tháng 3, 2012

Những mẫu thiết kế giường cùng chăn ga gối độc đáo

Bạn đã bao giờ nhìn thấy một chiếc giường như một tổ chim, hay bạn tưởng tượng mình ngủ trong kén như các loài bướm? Hay là ngủ trên một chiếc giường với bộ chan ga goi sử dụng ý tưởng như một tin nhắn khác nhau trên hai chiếc gối, những hình thù mà nhìn là người ta liên tưởng ngay tới nhà vệ sinh, chỗ chắn đường cấm được vào…

Bộ sưu tập những chiếc giường cùng bộ chăn ga gối kỳ lạ của 2 nhà thiết kế Kenneth Cobonpue và Vadim Cherniy sẽ đem đến cho bạn những điều thú vị và bất ngờ.

Nào hãy cùng khám phá trước tiên là những chiếc giường của Kenneth Cobonpue mang tên: "Chiếc giường như chiếc kén, nơi hé lộ những ước mơ của bạn".

Khi nhìn các mẫu thiết kế này bạn sẽ thấy được ý tưởng tuyệt vời của tác giả. Những chiếc giường này dù kỳ lạ và độc đáo,mang âm hưởng của sự phá cánh và chắp cánh cho những sáng tạo, của sự tiện nghi và sung túc. Nhưng nó vẫn mang những điều cần có nhất của một chiếc giường, đó là nó có kích cỡ phù hợp với người sử dụng, khung giường chắc chắn, và đặt được những chiếc đệm mềm và phù hợp với bạn và gia đình của bạn.

Nhìn trong ảnh bạn có cảm giác như chất liệu của nó là mây, nhưng thực ra những chiếc giường độc đáo này được làm từ thép và uốn cho chúng theo định dạng những đường cong và uốn lượn tuyệt vời.


Tiếp theo là một bộ chăn ga gối trải giường cùng những phụ kiện tuyệt vời, ý tưởng của Vadim Cherniy. 

 

Cuối cùng, tôi không đảm bảo rằng những chiếc giường hay những bộ chăn ga gối này sẽ rất thoải mái hơn so với những chiếc giường hay chăn ga gối tuyệt vời khác, nhưng một điều thu hút ở hững thiết kế này là sự sáng tạo trong từng thiết kế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét