Thứ Ba, 13 tháng 3, 2012

Chọn chăn ga gối dựa trên12 cung hoàng đạo (tt)

Cung Cự Giải (22/6 – 23/7)

- Tính cách đặc điểm: Nói đến Cự Giải là nói đến những người nhiệt tình, chu đáo và tốt bụng. Người mang cung Cự Giải có đặc tính kiên trì nhất trong các chòm sao. Đối với bạn bè, họ là những người chân thành và tận tâm còn đối với gia đình họ là những người tình cảm và gần gũi. Tuy nhiên, những người thuộc cung này thường rất dễ xúc động, nhạy cảm, vui buồn thất thường.


- Giường ngủ thích hợp: Bộ chan ga goi màu xanh nước biển mang lại cảm giác thanh bình, nhẹ nhàng còn màu trắng lại tạo cảm giác yên tĩnh, thoải mái. Hai màu này kết hợp hài hòa sẽ tạo nên phòng ngủ lý tưởng cho những người cung Cự Giải, vừa mang lại cho họ cảm giác thanh khiết, mềm mại, ấm áp, dễ chịu, vừa phù hợp với tâm lý luôn đặt sự ổn định và yên ấm trong gia đình lên hàng đầu của họ.

Cung Sư Tử (24/7 – 23/8)

- Tính cách đặc điểm: Hào phóng và tự tin là những nhận xét của mọi người thường dành cho cung Sư Tử. Với tính cách mạnh mẽ quyết đoán và kỹ năng tổ chức tốt, những người cung Sư Tử có khả năng lãnh đạo bẩm sinh. Tuy nhiên vì quá tự tin, đôi khi họ hay có biểu hiện kiêu ngạo và cứng nhắc, điều này là một phần nguyên nhân cản trở những người muốn gần họ.

- Giường ngủ thích hợp: Chăn ga gối giường ngủ của những người thuộc cung này nên kê gần cửa sổ bởi họ là những người tự tin, luôn muốn hòa mình vào thiên nhiên. Đối với họ, thiên nhiên luôn mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu. Khi trang trí giường ngủ cho người cung Sư Tử nên dùng màu đỏ làm điểm nhấn, màu đỏ tượng trưng cho sự tự tin, mãnh liệt, đó chính là nét đặc trưng tính cách của Sư Tử.

Cung Xử Nữ (24/8 – 23/9)

- Tính cách đặc điểm: Can đảm và tự tin là biểu tượng tính cách đặc trưng của Xử Nữ. Những người thuộc cung Xử Nữ có tính cách khiêm tốn, họ luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác hết lòng và họ coi đó là mục đích trong cuộc sống của mình.

- Giường ngủ thích hợp: Bộ chăn ga gối màu trắng tinh khiết và màu hồng lãng mạn kết hợp với nhau sẽ tạo nên không gian bình yên, thuần khiết phù hợp với tính cách dịu dàng của những người cung Xử Nữ. Tuy nhiên, cả 2 màu này đều là những màu sáng, dễ bám bụi nên khi sử dụng cần chú ý đến việc làm sạch thường xuyên giường ngủ. Như vậy mới có thể duy trì được nét đẹp của chúng lâu dài và mang lại cảm giác dễ chịu cho họ.

Cung Thiên Bình (24/9 – 23/10)

- Tính cách đặc điểm: Hai nét tính cách đặc trưng thường thấy ở những người cung Thiên Bình là thanh lịch và phong nhã. Họ là những người bạn tuyệt vời, luôn biết cách lắng nghe và chia sẻ với người khác và cũng là người có khả năng giao tiếp mạnh mẽ. Tuy nhiên, những người thuộc cung này dễ cảm thấy cô đơn; với họ, bạn bè là quan trọng nhất trong cuộc sống. Họ luôn cần bạn bè ở bên để an ủi và chia sẻ.


- Giường ngủ thích hợp: Những người thuộc cung Thiên Bình luôn muốn có một không gian yên tĩnh và thanh bình. Chính vì vậy, sự kết hợp hài hòa chăn ga gối giữa màu xanh lá nhạt giản dị và màu trắng thanh khiết sẽ tạo cho họ cảm giác ấm áp, yên tĩnh mà vẫn không đánh mất vẻ sang trọng.

Cung Hổ Cáp (24/10 – 22/11)

- Tính cách đặc điểm: Tính cách thần bí và quyết liệt là dấu hiệu nhận biết về những người cung Hổ Cáp. Họ luôn năng động, nhiệt tình và mạnh mẽ. Tuy nhiên họ lại mang trong mình tính cách chiếm hữu. Thế mạnh mang lại thành công cho Hổ Cáp là họ không bao giờ bỏ cuộc một khi đã đặt ra mục tiêu dù có khó khăn đến mấy.

- Giường ngủ thích hợp: Màu tím huyền bí được sử dụng trong việc trang trí giường ngủ phù hợp với tính cách bí ẩn của cung Hổ Cáp. Thêm vào đó là sự kết hợp hài hòa với chăn ga màu trắng sẽ tạo nên phong cách thanh lịch và không bị đơn điệu. Nơi giường ngủ dành cho những người thuộc cung này sẽ tuyệt vời hơn nếu thêm mùi hoa oải hương vừa nhẹ nhàng, quyến rũ vừa bí ẩn, lôi cuốn.

Cung Nhân Mã (23/11 – 21/12)

- Tính cách đặc điểm: Những người thuộc cung Nhân Mã là những người lạc quan, trung thực và luôn mang lại cảm giác ấm áp đến cho người khác. Họ là những người ưa phiêu lưu mạo hiểm, thích những trò chơi cảm giác mạnh, họ ghét sự đơn điệu và rất dễ bốc đồng.

- Giường ngủ thích hợp: Giường ngủ với sự kết hợp đa dạng giữa các màu sắc và hình khối của bộ chăn ga gối sẽ phù hợp với những người cung Nhân Mã luôn ưa khám phá, mạo hiểm.

Đồng thời, khi trang trí nên sử dụng màu xanh nước biển làm màu chủ đạo, vì biển luôn luôn thay đổi sống động, linh hoạt và biển không bao giờ đứng yên. Điều này sẽ phù hợp với nét tính cách luôn muốn chiếm lĩnh những kiến thức, những điều mới lạ trong cuộc sống của những người thuộc cung này.

>> Chọn chăn ga gối dựa trên12 cung hoàng đạo

2 nhận xét:

  1. Mình thuộc sao xử nữ vậy là chăn ga gối phải màu hồng với trắng, nhưng mình thì lại thích màu xanh, hix

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hihi, mình cũng thuộc sao xử nữ như bạn nè. Chăn ga gối của mình tùm lum màu hết cũng chẳng coi theo phong thuỷ gì hết

      Xóa